Skip to content Skip to navigation

Họp mặt kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2019

       Chào mừng 37 năm kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, trong không khí trang trọng, ấm áp, ngày 15/11/2019, Khoa Chính trị - Hành chính (Khoa) đã tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm tri ân và vinh danh các Thầy/Cô đã và đang công tác trong ngành giáo dục nói chung và tại Khoa nói riêng.

       Tới dự buổi họp mặt, Khoa hân hoan đón chào có sự góp mặt của các Thầy/Cô nguyên lãnh đạo Khoa (tiền thân là Trung tâm Lý luận chính trị), đại diện các Thầy/Cô đến từ các Ban chức năng, đơn vị thành viên, trực thuộc Đại học Quốc gia thành phố Hồ Chí Minh cùng đông đủ các công chức, viên chức, giảng viên thỉnh giảng của Khoa Chính trị - Hành chính.

       Trong năm 2019, Khoa Chính trị - Hành chính vinh dự nhận Quyết định thành lập Khoa trên cơ sở nâng cấp Trung tâm Lý luận chính trị. Đây là thành quả to lớn Khoa có được từ sự đóng góp của tất cả đội ngũ công chức, viên chức, giảng viên thỉnh giảng Khoa và sự giúp đỡ, hỗ trợ của lãnh đạo các đơn vị trong Đại học Quốc gia thành phố Hồ Chí Minh.

                                               

       Phát biểu tại buổi họp mặt, TS. Phạm Huỳnh Minh Hùng, Phó Trưởng khoa phụ trách Khoa Chính trị - Hành chính bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các vị khách quý; sự phối hợp chặt chẽ của các đơn vị thuộc Đại học Quốc gia thành phố Hồ Chí Minh; tri ân đội ngũ các Thầy/Cô đã dành nhiều thời gian, công sức, trí tuệ và nhiệt huyết đối với hoạt động đào tạo của Khoa, tạo dựng hình ảnh, uy tín của Khoa, và mong các thầy cô tiếp tục chung tay, góp sức cùng Khoa tạo ra chuyển biến mạnh mẽ về chất lượng đào tạo, góp phần thực hiện hiệu quả các mục tiêu, nhiệm vụ của Khoa trong thời gian tới.